Chống thấm Nha Trang - Đặng Nguyễn

https://www.chongthamdangnguyen.com


Xây Dựng Nha Trang

Bạn muốn xây nhà, nhưng lại không biết phải chuẩn bị như thế nào, bắt đầu từ đâu, tìm nhà thầu nào uy tín, thiết kế nhà ra sao?…vv..vv. Bạn có quá nhiều thứ phải làm trong khi công việc của bạn lại không cho phép, thời gian đã không có thì kinh nghiệm sẽ là cả một vấn đề quan trọng. Nhưng hãy yên tâm vì đã có chúng tôi lo lắng thay bạn.!Công Ty TNHH Thương Mại - Xây Dựng Đặng Nguyễn chuyên tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Nha Trang sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đế đó.!
Công trình đã thi công

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói là một giải pháp hữu hiệu giúp tiết giảm thời gian và chi phí xây dựng nhà cho khách hàng.

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói bao gồm những việc sau:

Tư vấn thiết kế: Chúng tôi có nhiệm vụ sẽ tư vấn cho khách hàng về kiến trúc, kết cấu, công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, dự trù tài chính, những thủ tục pháp lý cần thiết khi xây nhà và kế hoạch thi công, thời gian thi công,…
Thiết kế: Sẽ được thỏa thuận bằng một hợp đồng thiết kế, chúng tôi cam kết thiết kế - điều chỉnh thiết kế đến khi nào khách hàng hài lòng.
Hoàn tất thủ tục xin giấy phép xây dựng: Dựa trên nhu cầu của khách hàng, nếu khách hàng có yêu cầu thì bên công ty sẽ đảm nhận.

Tiến hành thi công xây dựng: Triển khai xây dựng theo đúng như bản vẽ thiết kế, thỏa thuận vật tư cam kết đảm bảo chất lượng theo như các tiêu chuẩn hiện hành.

Ngoài ra trong quá trình thi công chúng tôi cam kết đảm bảo an ninh trật tự: có người giám sát, bảo vệ công trình 24/24.

IMG 6942IMG 6952 (1)
IMG 7473khach san cam ranh sedg 7
Công trình đã thi công


img 0241 1khach san cam ranh sedg 21

Hoàn thiện nội thất: Để hoàn thiện nội thất cần có bảng vẽ thiết kế nội thất, bảng vẽ này sẽ do khách hàng tự thiết kế hoặc yêu cầu công ty thiết kế. Bảng vẽ thiết kế nội thất do công ty thực hiện sẽ được thỏa thuận trong một hợp đồng thiết kế riêng khác.

Sau cùng chúng tôi sẽ cung cấp các chứng từ để khách hàng làm sổ hồng dễ dàng.

 

Tại sao khách hàng nên chọn Đặng Nguyễn làm nhà thầu xây dựng?

Uy tín:

Sự tồn tại và phát triển của một công ty là do hai chữ “ uy tín “ tạo nên, một công ty không có uy tín thì không thể tồn tại lâu được. Để tạo nên uy tín cho mình, chúng tôi luôn tạo nên các cam kết và thực hiện những điều đó một cách nghiêm túc.

Cam kết của chúng tôi trong khi xây nhà trọn gói:

Không bán thầu: Công trình xây dựng sẽ do trực tiếp công ty thi công, không sang nhượng hoặc bán thầu cho bất cứ đơn vị nào khác.

Thực hiện đúng hợp đồng xây dựng: về tiến độ thi công, chất lượng công trình, sử dụng đúng các loại vật liệu đã ký kết.

Chịu trách nhiệm về các việc liên quan đến cộng đồng như: môi trường, tiếng ồn,…

Tiết kiệm

– Tiết kiệm thời gian: Khi sử dụng gói sản phẩm xây nhà trọn gói của chúng tôi, bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng nhà của mình vừa toàn tâm toàn ý cho công việc ở cá nhân, cơ quan, gia đình,… các trình tự thủ tục pháp lý, xin phép xây dựng được chúng tôi thực hiện một cách nhanh gọn và chuyên nghiệp. Thời hạn bàn giao nhà sẽ được thực hiện đúng với cam kết trên hợp đồng.

– Tiết kiệm chi phí: Dịch vụ chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý chi phí tối ưu nhất, không có bất kỳ chi phí phát sinh nào nằm ngoài dự tính. Hơn nữa việc sử dụng cùng một nhà cung cấp xuyên suốt từ thiết kế đến thi công sẽ giúp giảm rất nhiều chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện.

Chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp thể hiện thông qua sự rõ ràng, minh bạch trong bảng báo giá, quy trình làm việc và cách trách nhiệm.


khach san cam ranh sedg 11khach san cam ranh sedg 12
img 0213img 0243
Công trình đã thi công

Quy trình làm việc của Đặng Nguyễn

Bước 1: Tiếp nhận thông tin.
Bước 2: Khảo sát công trình và tư vấn thiết kế miễn phí.
Bước 3: Thương thảo, ký kết hợp đồng thiết kế.
Bước 4: Triển khai hợp đồng thiết kế, phối hợp với ý tưởng của khách hàng hoàn thiện thiết kế.
Bước 5: Ra hồ sơ thiết kế, lập dự toán, báo giá chi tiết từng hạng mục công việc đến khách hàng.
Bước 6: Thực hiện thủ tục xin cấp phép xây dựng (nếu có yêu cầu)
Bước 7: Thương thảo, ký kết hợp đồng xây dựng (miễn phí gói thiết kế nếu ký kết được hợp đồng này).
Bước 8: Triển khai hợp đồng xây dựng.
Bước 9: Nghiệm thu công trình.

Bước 10: Thanh lý hợp đồng và bảo hành.
 

IMG 6939


 

Tác giả bài viết: PYS Website

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây